Dịch vụ vệ sinh cao ốc văn phòng TKT Cleaning

TKT Cleaning là đơn vị chuyên cung cấp Dịch vụ vệ sinh cho các toàn nhà cao ốc văn phòng . Với kinh nghiệm 5  năm làm trong lĩnh vực vệ sinh, hóa chất – dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp , người lao động  được đào tạo bản bản. Chúng tôi rất mong có cơ hội phục vụ quý khách hàng để chăm sóc cho các cao ốc văng phòng tại TP.HCM. Tại TKT Cleaning chúng tôi có các dịch vụ dành cho cao ốc văn phòng như sau:


Dịch vụ vệ sinh khu vực công cộng :

Tùy theo nhu cầu của khách hàng, dịch vụ vệ sinh cho khu vực công cộng có thể là dịch vụ thường xuyên hoặc dịch vụ theo từng yêu cầu cụ thể.

Dịch vụ thường xuyên:

Cung cấp dịch vụ thường xuyên trọn gói bao gồm nhân công, thiết bị, hoá chất chuyên dùng cho toàn bộ khu vực công cộng của toà nhà,  tuỳ vào vị trí đặc thù của từng khu vực, tần suất công việc có thể là hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hay theo định kỳ:
Khu vực bên ngoài: vỉa hè, sân trước, khu vực vành đai xung quanh toà nhàTầng hầm: lối xe chạy, bãi đậu xe, nhà vệ sinh nhân viên, phòng kỹ thuật, nhà rác, ...
Tầng trệt: lối vào chính, khu vực tiếp tân, sảnh chính, sảnh thang máy, pantry, nhà vệ sinh chung.Khu vực các tầng cho thuê văn phòng: gồm các hành lang, sảnh thang máy, nhà vệ sinh
Tầng thượng: khu vực ngoài trời
Buồng thang máyThang bộ và thang thoát hiểm

Dịch vụ theo yêu cầu:

Dịch vụ vệ sinh 1 lần hoặc định kỳ cho các khu vực công cộngDịch vụ bên ngoài toà nhà: lau kính cao bên ngoài, dịch vụ rửa tường, dịch vụ lau tường, nhôm, ....

Khu vực cho thuê

Dịch vụ  vệ sinh hàng ngày trọn gói
Dịch vụ vệ sinh theo giờ hàng ngày.
Tổng vệ sinh văn phòngGiặt thảm, ghế, sofa, rèm cửaLàm sạch sàn bằng máy chà sàn…

Dịch vụ sau xây dựng

Tổng vệ sinh toàn bộ cao ốc, gồm cả bên trong và bên ngoài, trước khi toà nhà đưa vào sử dụng.


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh của TKT

Dịch vụ vệ sinh của TKT mang đến cho công trình, nội thất, ngoại thất, vật dụng... sự sạch sẽ đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa. Chúng tôi luôn cải tiến không ngừng và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ vệ sinh.
"WE KNOW CLEAN!"
TKT có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp của trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, văn phòng, công nghiệp tại. Bởi vậy bạn sẽ không lo lắng thời gian thi công kéo dài, ảnh hưởng đến tiến độ của bạn. Tất cả các nhân viên TKT làm nhiệm vụ tại công trình có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc. Trong thời gian làm việc, nhân viên làm vệ sinh luôn mang đồng phục, đeo bảng tên, mang đồ bảo hộ để thực hiện công việc.
"WE ARE WELL TRAINNED AND EXPERIENCED!"
TKT đã cung cấp các máy vệ sinh chuyên biệt, hiệu năng và hiểu quả cao. Do đó làm giảm tối đa chi phí của dịch vụ. Tạo giá thành cạnh tranh.
"WE ARE FULLY EQUIPED!"
TKT sử dụng các hóa chất chuyên biệt và thân thiện với môi trường. Các hóa chất đều đã được đăng kí với Bộ Y Tế Việt Nam về tính an toàn khi sử dụng.
"WE UNDERSTAND CHEMICAL DETERGENTS!"
TKT thực hiện vệ sinh với các quy trình tốt, thông minh nhằm nâng cao tối đã hiệu năng làm việ của máy móc, thiết bị, con người hóa chất. Các quy trình được đúc kết từ những kinh nghiệm thức tế của đối tác, các nhà cung cấp, và các dự án mà TKT đã thực hiện
"WE FOLLOW GOOD PROCEDURES!"
TKT với các gói dịch vụ rất đa dạng, do vậy, bận chỉ cần hợp tác với 1 công ty để giải quyết tất cả các công việc sau đây:
"WE ARE ALWAY LISTENING TO CUSTOMER NEED!"
- See more at: http://tietkiemthoigian.vn/Dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep/dich-vu-lau-kinh-cao-oc-van-phong.html#sthash.5whotLKj.dpuf

Với sự đánh giá cao của các đối tác mà dịch vụ  TKT  Cleaning  đã phục vụ, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng QUÝ KHÁCH HÀNG.

Xin hãy liên hệ với dịch vụ vệ sinh cao ốc văn phòng chuyên nghiệp của công ty TKT Cleaning  :
Hotline  08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931

Địa chỉ  : 178/11 Đường D1 - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đôi gánh trên vai mẹ tôi ...

Chuyên Cung Cấp hóa chất vệ sinh

6 bước giúp việc dọn phòng khách sạch hơn