Dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng

Vệ sinh  kính nhà cao tầng là công việc đòi hỏi tuân thủ đầy đủ và nghiêm ngặt về an toàn lao động, bảo hộ lao động. Bên cạnh đó người công nhân thi công cần được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

 Hiện nay công việc này đều do các công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp thực hiện vì những công ty này có kinh nghiệm, có đầy đủ thiết bị an toàn khi thi công, công nhân được đào tạo bài bản.
Video mô tả mức công việc của chúng tôi :

TKT Cleaning với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thi công vệ sinh  nhà cao tầng, vệ sinh trên cao, công ty chúng tôi  có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có giấy chứng nhận thi công trên cao do cơ quan giám định nhà nước cấp và được đầu tư trang thiết bị hiện đại, bảo đảm an toàn lao động khi thi công trên cao. Có bảo hiểm trách nhiệm cộng đồng cho bên thứ ba .Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà cao tầng như sau:

Với mong muốn mang lại sự yên tâm tin tưởng cho khách hàng,san sẻ gánh nặng quản lí cho khách hàng, chúng tôi cam  kết Quý khách sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất

Các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ vệ sinh của chúng tôi :
  • Khách sạn : Majestic, Bông Sen Saigon, Moevenpick...
  • Ngân hàng : Agribank, Techcombank, Indovinabank, Đông Á,
  • Nhà máy tập đoàn : Masan (khu công nghiệp Tân Bình)
  • Văn phòng cao ốc: Cảng Sài Gòn, Mekong Tower, Itaxa Tower, HD Tower, Báo Phụ Nữ TPHCM...
  • Các công ty nước ngoài: Nhật (Rhoto, Nitto Denko...), Hàn Quốc (Lotte Cinema, Tous les jours...), Mỹ (Johnson & Johnson, Harley Davidson...), Đài Loan (Packson Flemington...)

Với sự đánh giá cao của các đối tác mà dịch vụ lau kính nhà cao tầng TKT  Cleaning  đã phục vụ, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng QUÝ KHÁCH HÀNG.

Xin hãy liên hệ với dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng chuyên nghiệp của công ty TKT Cleaning  : Hotline  08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931
Địa chỉ  : 178/11 Đường D1 - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đôi gánh trên vai mẹ tôi ...

Chuyên Cung Cấp hóa chất vệ sinh

6 bước giúp việc dọn phòng khách sạch hơn